• Breaking News

    วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

    Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K

    หากกำลังมองหา Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

    Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K



    ราคาโปรโมชั่น!! Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K คุ้มไปเลยสุดๆ



    หากกำลังมองหา Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


    รายละเอียดสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K ครบครันงานครัวในเครื่องเดียวทั้งอบ ย่าง ปิ้งและทอด ทำให้อาหารของคุณเสร็จรวดเร็วโดยไม่เสียเวลาไปกับการทำอาหารแบบเดิมๆ อีกต่อไป เตาอบไฟฟ้า  Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K มาในรูปแบบ 2 in 1 เต็มรูปแบบการทำงาน คุ้มค่าอย่างแท้จริง  คุณสมบัติ อร่อยกับเมนูหลากหลาย เตาอบไฟฟ้า  Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K ลิตร รูปทรงทันสมัย ดีไซน์ให้เหมาะกับครอบครัวสมัยใหม่ ออกแบบเพื่อการใช้งานที่หลากหลายในการประกอบอาหาร เช่น ทั้งปิ้ง ย่าง อบ เช่นอบไก่ทั้งตัว อบหมูย่างทั้งชิ้น ทำสเต็ก หรืออบเบเกอรี่หลากหลายประเภท เช่น เค้ก คุ้กกี้ พายต่างๆ ปุ่มปรับระดับความร้อนเลือกได้ 5 แบบ และตั้งอุณหภูมิ ได้ 4 ระดับ ตั้งแต่ 50 - 250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาในการปรุงอาหารได้นานถึง 60 นาที พร้อมสัญญาณเตือน เมื่อครบกำหนดเวลา มีระบบลมร้อน (CONvection) ช่วยกระจายความร้อนได้ดีและอาหารสุกทั่วถึง ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง เตาอบไฟฟ้า Sharp - รุ่น EO-60K 60 ลิตร ผลิตด้วยวัสดุที่ทนทาน ง่ายต่อการทำความสะอาด ไม่เป็นสนิม ไม่หลุดลอก คุณจึงมั่นใจได้ว่าปราศจากอันตรายจากการหลุดลอกของวัสดุ ให้คุณวางใจได้ถึงปลอดภัยของอาหารจากเตาอบ รายละเอียดของ Sharp เตาอบไฟฟ้า ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K คุณสมบัติ ความจุขนาดใหญ่ 60 ลิตร มาพร้อมระบบแกนหมุนบาร์บีคิว เอกลักษณ์เฉพาะเตาอบไฟฟ้าชาร์ป ที่ดีไซน์การย่างได้พร้อมกันมากสุด ถึง 6 แกน ระบบแกนหมุนพิเศษ ย่างไก่ได้ทั้งตัว ตั้งอุณหภูมิความร้อนได้ตั้งแต่ 70- 250  องศาเซลเซียส เลือกระดับความร้อนให้เหมาะสมกับชนิดอาหารที่ปรุงได้ถึง 5 แบบ ตั้งเวลาในการปรุงอาหารได้นานถึง 60 นาที ระบบลมร้อน ด้วยการใช้ลมร้อนหมุนเวียน ทำให้อาหารคงรสชาติเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง แกนหมุนบาร์บีคิว ย่างพร้อมกันได้มากสุดถึง 6 แกน ไฟ LED ส่องสว่างภายในเตาอบ ช่วยให้มองเห็นอาหารที่กำลังอบได้อย่างชัดเจน ขนาด กว้าง 579 มม. สูง 416 มม. ลึก 441 มม. กำลังไฟฟ้าเข้า 2,000 วัตต์ ถาดอบ กว้าง 425 มม. ลึก 300 มม.



    รีวิวสินค้า Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K


    เราได้เจอข้อมูลของ Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60Kในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



    • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

    • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

    • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

    • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


    บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K ที่บ้านได้เลย


    เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ Sharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับSharp เตาอบไฟฟ้า Sharp ขนาด 60 ลิตร รุ่น EO-60K ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


     



    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    Fashion

    Beauty

    Travel