• Breaking News

    วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

    Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver)

    จำหน่าย Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver) ราคาพิเศษ ส่งฟรีถึงมือท่านแน่นอน ไม่ต้องโอนเงินก่อน รอรับของที่บ้าน แล้วค่อยจ่ายเงิน เพราะเรามีบริการเก็บเงินปลายทาง



    Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver)





    รายละเอียดสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver) Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver) ช่วงเวลารีบเร่งในตอนเช้าก่อนไปทำงาน เชื่อว่าหลายคนคงจะไม่ค่อยได้ทานข้าวเช้า บ้างก็ไปซื้ออาหารเช้าใกล้ที่ทำงาน เพราะไม่มีเวลา จนบางครั้งอาจทำให้สัมพันธภาพในครอบครัวลดน้อยลง เราขอแนะนำ Hitachi เตาไมโครเวฟดิจิตอลระบบย่าง - รุ่น MRO-AS7E 22 ลิตร ที่มีระบบการทำอาหารที่หลากหลาย จะช่วยให้คุณมีอาหารสดใหม่ อร่อยด้วยฝีมือคุณเอง แถมยังได้ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้น คุณสมบัติ ดีไซน์ทันสมัย พร้อมหน้าจอ LCD มีดีไซน์ที่ทันสมัย เหมาะกับยุคปัจจุบันที่ก้าวล้ำไปด้วยเทคโนโลยี ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาด 503 x 672 x 350 มม. น้ำหนัก 14 กก. ความจุ 22 ลิตร ช่วยประหยัดเนื้อที่ใช้สอย มาพร้อมหน้าจอ LCD บอกตัวเลขในการตั้งเวลา และโหมดการทำอาหาร 28 โหมด เมนูอาหารมากถึง 95 เมนู มีระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด สำหรับวัดอุณหภูมิอาหาร เพื่อให้ความร้อนในการอบ ย่างได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีถาดตะแกรง และโหมดไอน้ำความร้อนสูง ช่วยขจัดไขมันส่วนเกินในอาหาร 4 โหมดหลักทำอาหาร ติดตั้งง่าย ประกอบด้วยปุ่มโหมดการทำอาหาร 4 แบบ คือ Food Drink, Steam Reheat, Steam Cooking, Superheated Steam ที่ให้คุณสามารถทำอาหารได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การอุ่นอาหาร การอบขนม การย่าง การละลายของแช่แข็ง ด้วยกำลังไฟในการอบ 1330W และอุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ 250 องศาเซลเซียส คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมนูอาหารของคุณ จะสุกได้อย่างทั่วถึง ส่วนการติดตั้งก็ง่ายมาก หาตำแหน่งวางให้ด้านหลังเครื่องชิดผนัง ด้านซ้าย-ขวาห่างจากผนัง 5 ซม. และด้านบน 10 ซม. (เมื่อไม่ได้ใช้งาน ควรดึงปลั๊กออก) มีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ นอกจากจะทำความสะอาด ถาด และตะแกรง รวมถึงเช็ดทำความสะอาดภายในได้ง่ายแล้ว ยังมีเทคโนโลยีการทำความสะอาดแบบอัตโนมัติให้คุณอีกด้วย ซึ่งอยู่ใน Deodorizing Mode และ Clean Flat Heater จะช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่ตกค้างภายในตู้อบ ทั้งยังขจัดกลิ่นให้หมดไป คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และมีสุขภาพที่ดี อัตราการใช้พลังงาน Microwave Power Consumption (max) : 1450W Oven Power Consumption (max) : 1330W Grill Power Consumption (max) : 1330W




    อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์

    ขาย Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver) ราคาถูก, สั่งซื้อ Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver) ราคาพิเศษ, Hitachi เตาอบ ไมโครเวฟ อัจฉริยะ MR-OAS7E/ขนาด 22L(Silver) เก็บเงินปลายทาง

    Fashion

    Beauty

    Travel