• Breaking News

    วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

    OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White

    ขายด่วน OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ✓โปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาลดพิเศษ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White

    OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White



    เช็คราคาได้ที่นี่ก่อนหมดโปรโมชั่น OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ✓ส่งฟรี OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White

    คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม >>

    ซื้อ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ราคาน่าสนใจ


    คุณกำลังหา OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White เรามีร้านค้าแนะนำ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เราจัดส่ง OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณฑ์การคืนสินค้า

    ข้อมูลสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผลิตออกมาเพื่อเอาใจคุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ทุกท่านเพราะ หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A มีหลากหลายระบบที่ตอบความต้องการของคุณ เช่น ความจุ หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A สามารถจุได้ถึง 12 ลิตร ด้วยกัน วิธีการใช้หม้ออบลมร้อน otto เพื่อการทำอาหารที่หลากหลาย และยังสามารถอบ ย่าง ทำขนม และBBQ ภายในเครื่องเดียว และเรายังเลือกหม้อแก้วใสทนทานพิเศษคุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ไว้ใจได้แน่นอน และที่สำคัญสามารถ ตั้งอุณหภูมิได้สูงสุด 250 องศาเซลเซียส จึงทำให้อาหารสุกโดยทั่วถึงกัน และคงคุณค่าของน้ำในอาหารไว้อย่างครบถ้วน คุณแม่บ้าน พ่อบ้านไม่ต้องเสียเวลาอุ่นเครื่องก่อน และเมื่อทำอาหารเสร็จแล้วจะไม่หลงเหลือความร้อนภายในครัวของคุณอย่างแน่นอน และขณะปรุงอาหารจะไม่มีควัน และน้ำมันไม่กระเด็น ให้คุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ต้องลำบากใจอีกแน่นอน ในการปรุงอาหารนี้ไม่ว่าจะมีครอเรสเตอรอลขนาดไหนคุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ไว้ใจได้ เพราะ หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A ไม่ใช้น้ำมันหรือใช้เพียงเล็กน้อย จึงช่วยลดคลอเรสเตอรอลได้และที่สำคัญกว่านั้น เรื่องความปลอดภัยคุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ไว้ใจได้เพราะมี ระบบ SAFETY CUT ที่จะตัดไฟทันทีเมื่อยกหม้ออบขึ้น หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A สามารถใช้ปิ้ง คั่ว อุ่น อบ ย่าง ทอด ได้ภายในเครื่องเดียว ยังมีระบบ SAFETY CUT ที่จะตัดไฟทันทีเมื่อหูหิ้วของฝาอบถูกยกขึ้น จึงมีความปลอดภัยสูงกว่าฝาอบทั่วไป คุณสมบัติ โมเดล : CO-703A Weight (kg) : 4 แบรนด์ : OTTO รุ่น : CO-703A ขนาดเครื่อง : 38.5×33.5×34 ซม. สี : สีขาว วัสดุโครงสร้าง : โถทำจากแก้วใสอย่างหนา และขาตั้งทำจากพลาสติก ABS ทนความร้อนสูง ความจุ : 12 ลิตร ระบบการทำอาหาร : ระบบลมร้อนหมุนเวียนในโถ กำลังไฟ : 1,300 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า : 220 โวลล์ ความถี่ไฟฟ้า : 50 เฮิรตซ์ คุณสมบัติเฉพาะ ระบบการควบคุม : ทำงานด้วยลูกบิด ปรับอุณหภูมิ : ปรับได้สูงสุด 250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาการทำงาน : ตั้งเวลาได้นาน 60 นาที ระบบ Safety : มี ไฟแสดงสถานะ : มี คุณสมบัติพิเศษ ขณะปรุงอาหารไม่มีควัน และน้ำมันไม่กระเด็น  มีพัดลมกระจายความร้อน อุปกรณ์ในกล่องตะแกรงทรงสูง ตะแกรงทรงเตี้ย ที่คีบ รับประกันสินค้า รับประกันสินค้า 1 ปี ติดต่อศูนย์บริการ บริษัท ออตโต้ คิงส์กลาส จำกัด Call Center : 02-888-3555 รูปภาพสินค้า คำค้นหา : หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A คือ หม้ออบลมร้อน otto ราคาประหยัด คุ้มค่า คุ้มราคา หม้ออบลมร้อน otto รุ่นไหนดี แนะนำ หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A คือ หม้ออบลมร้อน otto pantip มีผู้รีวิวแนะนำมากที่สุดรุ่นหนึ่งจึงเป็นรุ่นที่น่าใช้ คุ้มค่าคุ้มราคา หม้ออบลมร้อน otto ดีไหม แนะนำ หม้ออบลมร้อน OTTO รุ่น CO-703A สินค้าดีคุณภาพสูง น่าใช้




    บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ที่บ้านได้เลย


    เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


    อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




    แนะนำ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White บนร้านค้าออนไลน์


    - อ่านรีวิวเกี่ยวกับ OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ก่อนซื้อ ในการเลือกซื้อสินค้า


    - ตรวจสอบข้อมูลสินค้า OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White ว่าเป็นไปตามความต้องการของคุณหรือไม่


    - ควรเช็คราคา OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White โปรโมชั่น ตัวเลือกการจัดส่ง



    อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา ⇨

    คำค้นหายอดนิยม : OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White




    • - ขาย OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White


    • - เช็คราคา OTTO หม้ออบลมร้อน รุ่น CO-703A ขนาด 12 ลิตร - White


    Fashion

    Beauty

    Travel