• Breaking News

    วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

    OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร

    ★★★★★ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ✓ส่งฟรี✓เก็บเงินปลายทาง✓ของแท้✓ประกันเต็ม✓









    OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร
    คลิกดูรูป OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร >>

    รายละเอียดสินค้า














    ชื่อสินค้า OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร
    รีวิวจากลูกค้า อ่านรีวิวจากลูกค้า



    สั่งซื้อออนไลน์ ⇨




    สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น โปรด เช็คราคาล่าสุด OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร >ที่นี่



    รายละเอียดสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร เพิ่มความสะดวกสะบายในการทำเมนูอาหารที่หลากหลาย รวดเร็วทันใจไปกับ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร หม้ออเนกประสงค์ใช้สำหรับ อบ ปิ้ง ย่าง นึ่ง และอุ่นอาหารได้อย่างดีเยี่ยม คุณก็ทำอาหารหลายประเภททานเองได้ที่บ้าน เพื่อสร้างความอบอุ่นในครอบครัว คุณสมบัติ ดีไซน์ทันสมัย มีสไตล์ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร มีดีไซน์ทันสมัย โถสแตนเลส ขนาด 33 x 33 x 17 ซม. น้ำหนัก 4 กก. รูปทรงกะทัดรัด ช่วยประหยัดเนื้อที่ เป็นหม้ออบ ผลิตจากสแตนเลสเนื้อดี ทนความร้อนสูง ใช้งานง่าย มีปุ่มควบคุม และไฟแสดงสถานะ (Power), (Heat) ขึ้นให้เห็นชัดเจน ทำอาหารได้หลายประเภท OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 สามารถช่วยให้คุณทำอาหารได้หลากหลายประเภท เช่น การอบ ปิ้ง ย่าง นึ่งร้อน ตุ๋น และการอุ่นอาหารให้ร้อนพร้อมทาน มีโปรแกรมละลายน้ำแข็ง (Thaw Wash) ตั้งอุณหภูมิได้ 125 - 250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาทำอาหารได้ 60 นาที มีเสียงกริ่งเตือนเมื่อครบเวลา ทำงานด้วยระบบใบพัดลมร้อนช่วยให้อาหารสุกเร็วกว่า หม้ออบทั่วไปถึง 3-5 เท่า อาหารจะนุ่มไม่แห้งกรอบ ไม่ต้องใส่น้ำมัน เหมาะกับผู้ต้องการลดไขมัน เป็นการดูแลสุขภาพในตัวอีกด้วย มีระบบนิรภัย ที่หูหิ้ว OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 มีกำลังไฟ 1,300W / 220V มาพร้อมฐานรองโถอบ ที่เป็นโลหะทนความร้อน สามารถยกออกจากฐานรองได้ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน มีระบบนิรภัยกับปุ่ม Safety Lock ตรงหูจับ เครื่องจะหยุดทำงานทันที เมื่อยกหูจับขึ้น ใช้งานง่าย และครบครันขนาดนี้ ไม่เป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว รับประกันสินค้า 1 ปีโดย OTTO King Glass Co., Ltd.



    คุณกำลังค้นหา OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร อยู่ นี่คือสินค้าคุณภาพ ที่คุณต้องการอยู่รึเปล่า? หากใช่...!! คุณสามารถสั่งซื้อ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ออนไลน์ที่ร้านค้าได้เลย มีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณเพียงไม่กี่วันทำการ คุณก็สามารถได้รับ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ที่คุณสั่งซื้อแล้ว..

    OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร



    ซื้อ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ราคาดีที่สุดในประเทศไทย!. ช็อปออนไลน์ได้เลยตอนนี้และรับส่วนลดพิเศษกับ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ในราคาประหยัด เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษOTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและหลากหลายบริการการจัดส่งให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ.




    ขอบคุณที่คุณให้เกียรติ เข้าชมสินค้าในเว็บของเรา เราได้ยกสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ยกขบวนมาลดราคาพิเศษกันที่นี่แล้ว
    คุณสามารถที่จะตรวจสอบคุณสมบัติ ตามคำอธิบาย และสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าว่ายังมีสินค้า หรือ สินค้าหมด จากทางเราได้แบบ Real Time ได้เลยในขณะนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ท่านควรตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าก่อน เพื่อจะได้คำนวนวันเวลาและกำหนดสถานที่จัดส่งได้แน่นอน

    คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม ⇨


    คำค้นหา : สั่งซื้อ OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร , OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร – ราคาถูก, OTTO หม้ออบลมร้อน - รุ่น CO-709 ขนาด 12ลิตร ,

    Fashion

    Beauty

    Travel