• Breaking News

    วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

    FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาว

    ขาย FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาว

    อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

    ขาย FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาว ราคาถูกส่งฟรีทั่วประเทศ


    หากคุณกำลังต้องการสินค้า FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาวทางเรามีมานำเสนอขายและพร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ สินค้ามาพร้อมราคาสุดพิเศษกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน! มีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาด!

    รายละเอียดสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาว คุณสมบัติสินค้า FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A หม้ออบลมร้อน โถอบผลิตจากแก้วคุณภาพดี มีความทนทานสูง ตัวเครื่องสามารถเลือกปรับอุณหภูมิในการทำปลอดภัย ต่อสุขภาพด้วยฝาอบที่มีคุณสมบัติช่วยลด ไขมัน ขับเคลื่อนการทำงานของตัวเครื่องด้วยระบบลมร้อนหมุนเวียนในโถ ทำให้อาหารสุกได้ทั่วถึง และเร็วกว่าตู้อบทั่วไป 2-3 เท่า การบำรุงรักษาและข้อควรระวัง ถอดปลั๊กไฟออกก่อนเสมอ ส่วนของฝา ให้ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเปียกหมาด เช็ดทำความสะอาด ห้ามนำส่วนฝาจุ่มลงในน้ำเป็นอันขาด อย่าใช้น้ำยาขัด หรือแผ่นขัดใดๆ หากไส้กรองสกปรกและเหนียว ให้ถอดสกรูออก นำไส้กรองล้างทำความสะอาดตามปกติ ตะแกรงควรล้างในอ่างล้างจาน เศษอาหารที่ติดอยู่ให้ใช้แปรงพลาสติกขัดออก วิธีใช้ เตรียมฝาอบบนพื้นผิวทนความร้อน วางตะแกรงในหม้ออบ และวางอาหารลงที่กึ่งกลาง โดยเว้นพื้นที่ห่างจากขอบหม้อ ปิดฝาให้เข้าที่และเสียบปลั๊กไฟ ปรับอุณหภูมิตามความต้องการ ตั้งเวลา ผลักหูหิ้วไปทางด้านหลังเครื่อง จะเห็นสัญญาณไฟปรากฏขึ้นพร้อมทำงาน เมื่อเครื่องร้อนจนถึงอุณหภูมิกำหนด ไฟจะตัดเองอัตโนมัติ เมื่อหมดเวลาที่ตั้งไว้ เครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติ เมื่อปรุงอาหาร ควรรองก้นหม้อด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ เพื่อทำความสะอาดง่ายขึ้น รายละเอียดสินค้า รุ่น JLH-12A ฟังก์ชันกระทะไฟฟ้าและหม้อไฟฟ้า พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน   ปรับอุณหภูมิได้   พร้อมหูจับ  แรงดันไฟฟ้า 220  V ความถี่ 50  Hz น้ำหนัก(บรรจุภัณฑ์) 5.5  Kg สูง (บรรจุภัณฑ์) 33  Cm กว้าง (บรรจุภัณฑ์) 30  Cm ลึก (บรรจุภัณฑ์) 30  Cm วัสดุ แก้ว  สี ขาว  กว้าง 30  Cm ลึก 30  Cm สูง 33  Cm น้ำหนัก 5.5  Kg



    สนใจแล้วใช่มั๊ยครับ คุณสามารถคลิ๊กสั่งซื้อ FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาวได้เลย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน สินค้ามีการประกันมั่นใจได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน มีระบบชำระเงินหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวกของลูกค้า...

    แน่นอนสินค้า FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาวที่คุณตามหาอยู่นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตอนนี้ ยอดสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อทันที สินค้าดีมีคุณภาพต้องรีบเป็นเจ้าของ คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

    อย่าลืม! เป็นเจ้าของ FINEXT หม้ออบลมร้อนฮาโลเจล รุ่น JLH-12A สีขาว ได้แล้ววันนี้ เพียงแค่คลิ๊กเท่านั้น! ราคายุติธรรมอย่างแน่นอน มาพร้อมบริการที่ประทับใจ! คุณจะต้องทึ่งกับบริการจากเรา สินค้าล้ำ ราคาโดนโดน ช๊อปง่ายๆ จ่ายสนุก! มัน Sale หนักมากสั่งซื้อด่วนก่อนสินค้าหมด...


    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    Fashion

    Beauty

    Travel