• Breaking News

    วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

    Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01

    หากกำลังมองหา Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

    Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01



    ราคาโปรโมชั่น!! Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 คุ้มไปเลยสุดๆ



    หากกำลังมองหา Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


    รายละเอียดสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 FRY KING หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 ที่จะให้คุณสามารถทำอาหารได้หลากหลายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อบ ย่าง ต้ม ตุ๋น นึ่ง หรือ คั่ว หรือ แม้กระทั่งทอด ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัติ สร้างสรรค์เมนูความอร่อยได้หลากหลาย FRY KING หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 มาพร้อมรูปทรงการออกแบบที่โดนเด่น ทันสมัย กระทัดรัด และใช้งานง่าย ทำอาหารได้หลายประเภทเพียงหม้อฝาอบใบเดียว ภายในหม้อเคลือบเทฟลอนอย่างดีหนา 3 มม. โดยให้ความร้อนสม่ำเสมอ กระจายความร้อนทั่วหม้อ อีกทั้งยังทรงประสิทธิภาพด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ซึ่งสามารถทำอาหารได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทั้ง อบ ย่าง ต้ม ตุ๋น นึ่ง คั่ว ทอด ฯลฯ ผลิตจากวัสดุเกรด A FRY KING หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 ผลิตจากวัสดุเกรด A คุณภาพเยี่ยม ซึ่งมีความทนทานสูง ทั้งยังประหยัดไฟในการใช้งาน นอกจากหม้ออบลมร้อน FRY KING ข้อมูลจำเพาะ - ให้ความร้อนอยู่ที่ 80 – 230 °C - ความจุโถแก้ว 12 ลิตร - กำลังไฟฟ้าอยู่ที่ 1500 วัตต์ - แรงดันไฟฟ้า - ความถี่ 220 V - 50 Hz - ขนาด 336 x 355 x 234 มม. น้ำหนัก 4.2 กก.



    รีวิวสินค้า Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01


    เราได้เจอข้อมูลของ Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



    • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

    • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

    • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

    • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


    บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 ที่บ้านได้เลย


    เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ Fry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับFry King หม้ออบเอนกประสงค์ 8in1 รุ่น MF-01 ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


     



    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    Fashion

    Beauty

    Travel