• Breaking News

    วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

    House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02

    ไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง

    House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02








    House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02


    รีวิวสินค้า House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02


    ข้อมูล House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้
    แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย


    ไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง



     








    Product Details House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02


    เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ จะช่วยให้เข้าใจในตัว House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 ได้ดีขึ้น และหากต้องการซื้อสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว


    รายละเอียดสินค้า


    รายละเอียดของสินค้า House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 คุณสมบัติเด่น  มีขนาดความจุ 70 ลิตร ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างงเต็มที่ มีไฟบอกสถานะการทำงานแบบแผงหน้าปัด ที่จะติดจนกว่าเตาอบมีอุณหภูมิตามที่ตั้งไว้ เลือกส่วนทำความร้อนได้ ทั้ง 3 แบบ คือ ร้อนบน / ร้อนล่าง / ร้อนทั้งบนและล่าง ออกเเบบมาให้มีความเเข็งเเรงทนทาน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายเช่น ย่างไก่ เนื้อ ปลา อบเค้ก เเละ ฯลฯ อบอาหาร เมนูแสนอร่อย ทำอาหารทานเองที่บ้านง่ายๆ เหมือนมีเชฟมือโปรอยู่ข้างกายด้วย HOUSE WORTH เตาอบไฟฟ้า รุ่น HW-EO02 บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร เตาอบขนาดใหญ่ ดีไซน์สวยทันสมัย ตัวเครื่องเป็นสแตนเลส ทนทาน แข็งแรง มีฟังก์ชั่นการทำงานครบครันสำหรับเบเกอรี่ขนาดย่อมๆ และทำอาหารทั่วไป    เตาอบมากฟังก์ชั่น ดีไซน์ทันสมัย HOUSE WORTH เตาอบไฟฟ้า รุ่น HW-EO02 บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร เป็นเตาอบไฟฟ้าขนาดใหญ่ระบบลมร้อน ช่วยให้อาหารสุกเร็วและทัวถึง ความจุ 70 ลิตร ภายนอก กว้าง 64.5 ลึก 41 สูง 41 ซม. / ภายใน 50 x 40 x 33 ซม. กำลังไฟ 2,280 วัตต์ / 220 โวลท์~50 Hz ดีไซน์ทันสมัยตัวเครื่องทำจากสแตนเลสอย่างดี ด้านหน้าเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นอาหารภายในได้อย่างชัดเจน มีสวิทช์พัดลมแยกต่างหาก สามารถเลือกพัดลมกระจายความร้อน (ใช้พัดลมหรือไม่ใช้ก็ได้)/ และสวิทช์แกนหมุนแยกต่างหาก   ย่างก็ได้ อบก็ง่าย HOUSE WORTH เตาอบไฟฟ้า รุ่น HW-EO02 บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร มีปุ่มปรับอุณหภูมิได้ 100-250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาได้ตั้งแต่ 0-60 นาที และมีเสียงกริ่งเตือนเมื่อหมดเวลาการตั้ง มีไฟแสดงสถานะการทำงาน โดยเลือกส่วนทำความร้อนได้ ทั้ง 3 แบบ คือ ร้อนบน / ร้อนล่าง / ร้อนทั้งบนและล่าง เหมาะสำหรับการทำเบเกอรี่ และ ย่างไก่ เนื้อ ปลา ฯลฯ เช่น อบเค้ก ขนาด 1 ปอนด์ได้ 6 อัน 2 ปอนด์ได้ 4 อัน อบเค้กขนาด 5-6 ปอนด์ได้ ภายในตู้อบทำความสะอาดง่าย    การใช้งานระบบเตาอบ - หมุนปุ่มระดับความร้อน ( Thermostat ) ให้อยู่ในระดับที่ต้องการ  - หมุนปุ่มเลือกวิธีการอบอาหารไปที่ตำแหน่งที่ต้องการโดยที่พัดลมเครื่องจะทำงาน  - หมุนปุ่มปรับตั้งเวลาอบที่ต้องการ ไฟบอกสถานะการทำงานแบบแผงหน้าปัด จะติดจนกว่าเตาอบมีอุณหภูมิตามที่ตั้งไว้  - เมื่อเตาอบทำงานครบเวลาที่ตั้งไว้เครื่องจะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ - ถ้าต้องการหยุดการทำงานเตาอบก่อนเวลาที่ตั้งไว้ ให้หมุนปุ่มตั้งเวลากลับไปที่ตำแหน่งปิด การใช้งานระบบย่าง  - หมุนปุ่มปรับระบบการทำงานไปที่ระบบย่าง - หมุนปุ่มปรับอุณหภูมิเตาอบไปที่ระดับ 250 องศา  - ตั้งเวลาย่างอาหารที่ต้องการ  - ถ้าต้องการหยุดการทำงานเตาอบก่อนเวลาที่ตั้งไว้ให้หมุนปุ่มตั้งเวลากลับไปที่ตำแหน่งปิด การดูแลบำรุงรักษา  - ถอดปลั๊กออกทุกครั้งแล้วรอให้เครื่องเย็นก่อนทำความสะอาด  - ห้ามจุ่มส่วนใดส่วนหนึ่งของเตาลงในน้ำโดยเด็ดขาด ควรใช้ผ้าเปียกหมาดเช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอ  - ถ้ายังมีคราบอาหารแห้งติดอยู่ควรใช้น้ำสบู่ทำความสะอาด  - ไม่ควรใช้แปรงหรือใยขัดเพราะจะทำให้เตาอบเป็นรอยได้  - ถาดรองเศษอาหารสามารถดึงออกทำความสะอาดได้ ง่ายจากใต้ฐานเครื่อง  ข้อควรระวังการใช้เครื่อง - ไม่ควรให้เด็กใช้งานเครื่องโดยลำพัง  - ถอดปลั๊กออกทุกครั้งที่ใช้งานเสร็จหรือเพื่อทำความสะอาด  - รอให้เครื่องเย็นก่อนถอดหรือประกอบชิ้นส่วน  - งดใช้งานเครื่องถ้าพบว่าสายไฟชำรุดหรือพบว่ามีความเสียหายกับส่วนหนึ่งส่วนใดของเครื่อง  - ไม่ควรใช้งานเครื่องกลางแจ้ง


    เช็คราคาล่าสุด








    อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า



    ส่งท้าย


    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมการแนะนำ House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 เราหวังว่าทุกท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับท่านที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ House worth เตาอบไฟฟ้า บอดี้สแตนเลส 70 ลิตร รุ่น HW-EO02 ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า







    อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

    Fashion

    Beauty

    Travel